คุณสมบัติ
สัญชาติไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา Computer Science /Information Technology หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการด้าน IT Support / Helpdesk ตั้งแต่ 2-4 ปีขึ้นไป
สามารถดูแลตรวจเช็คและบำรุงรักษาระบบ Network, Computer, Server และ Application
มีความสามารถในการวิเคราะห์ปัญหาด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เช่น เครื่อง PC, Notebook, Printer, Virus, Utility Software, อุปกรณ์ Network, Telephone, Voice Recorder, Investment Management System (Bonanza) , Windows OS, Wifi เป็นต้น
มีความรู้ด้านการเชื่อมต่อ Network / LAN / Internet / VPN/ Wifi เป็นต้น
มีทักษะในการลงโปรแกรม ติดตั้งเครืองคอมพิวเตอร์ทั้ง PC และ Server
จัดทำรายงาน เอกสาร คู่มือการใช้ระบบงานตามที่ได้รับมอบหมาย
มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ และรักงานบริการ
สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งแบบทีมและในการทำงานแบบอิสระ ภายใต้ภาวะกดดัน
สามารถสื่อสาร อ่าน และเขียน ภาษาอังกฤษได้